Khởi nguồn cho sự ra đời
Giữa một thị trường mà niềm tin vào hàng gia dụng “made in Vietnam” chất lượng cao còn bỏ ngỏ, và tiêu chuẩn châu Âu dường như là một giới hạn xa vời, UKG đã ra đời và tiên phong trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và nhà bếp thông minh, cao cấp. Chúng tôi mang trong mình khát vọng: vượt qua giới hạn quốc gia, mang đến sản phẩm chất lượng cao của người Việt, cho người Việt và khát khao vươn tầm thế giới.
Triết lý thương hiệu:
UKG – You Key Growth – Bạn là chìa khóa cho sự phát triển.
Tại UKG, “Bạn” là chìa khoá, là kim chỉ nam cho mọi hành động, quyết định và sự thay đổi
- YOU – Bạn là Khách hàng – khơi nguồn mọi giá trị
Với chúng tôi, Bạn chính là khởi đầu và là đích đến. Bạn là chìa khóa của sự tồn tại, bởi sự lựa chọn và tin tưởng của bạn là điều kiện tiên quyết cho sự phát triển của UKG. Bạn cũng là chìa khóa của sự đổi mới, khi mọi phản hồi, kỳ vọng của bạn đều trở thành động lực để chúng tôi cải tiến không ngừng. Một khách hàng hài lòng chính là đại sứ thương hiệu tuyệt vời nhất, lan tỏa giá trị UKG đến khắp cộng đồng.
- YOU là Đối tác & Cổ đông – cánh tay nối dài của thương hiệu.
Bạn là chìa khóa của thị trường, giúp sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng; đồng thời là chìa khóa của niềm tin, đại diện cho sự cam kết và chất lượng của UKG trên khắp mọi miền. Chúng ta cùng nhau kiến tạo một hệ sinh thái hợp tác cùng phát triển, thông qua nhứng sản phẩm uy tín tiên phong và chiến lược hỗ trợ toàn diện.
- YOU – Bạn là Đội ngũ UKG – trái tim và khối óc của thương hiệu
Chính sự tận tụy, sáng tạo và khát khao chinh phục của bạn đã tạo nên một UKG bền vững, nhân văn và có bản sắc riêng. Với chúng tôi, phát triển con người là nền tảng cho sự phát triển của tổ chức, mỗi bước tiến của UKG đều mang dấu ấn của một tập thể gắn bó, không ngừng sáng tạo
- YOU là Cộng đồng & Xã hội Việt Nam – nguồn cội và đích đến
Bạn là chìa khóa của sứ mệnh lớn, là nơi UKG sinh ra và trưởng thành. Vì vậy, việc cống hiến cho xã hội qua mỗi việc làm, mỗi đóng góp, và qua việc lan tỏa hình ảnh sản phẩm Việt Nam sáng tạo đi đôi với chất lượng đã trở thành một phần không thể tách rời trong sứ mệnh của chúng tôi.
Sứ mệnh
- Giúp mọi gia đình Việt Nam có không gian sống tiện nghi, khỏe đẹp và hạnh phúc hơn thông qua các sản phẩm gia dụng thông minh và sáng tạo.
Tầm nhìn
-
Trở thành tập đoàn dẫn đầu Việt Nam và khu vực, tạo nên giá trị bền vững và truyền cảm hứng đổi mới cho mọi gia đình thông qua
U (unlimited) – Sự không giới hạn, K (Kindness) – Sự tử tế và G (Greatness) – Sự vĩ đại
Giá trị cốt lõi
Sự thành công của UKG được xây dựng dựa trên các giá trị cốt lõi vượt trội
1. Đổi mới không ngừng: Sáng tạo trong sản phẩm và trải nghiệm khách hàng, dẫn đầu xu hướng công nghệ.
2. Khách hàng làm trung tâm: Đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
3. Phát triển bền vững: Kinh doanh song hành với bảo vệ môi trường và đóng góp cộng đồng.
4. Con người xuất sắc: Xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm.
5. Tốc độ và hiệu quả: Quy trình nhanh chóng, chính xác với hiệu suất tối ưu.
6. Giá trị toàn cầu: Định hướng tiêu chuẩn quốc tế, đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới.
Cam kết phát triển
UKG Group không chỉ là một doanh nghiệp mà còn là một đối tác tin cậy của người tiêu dùng. Tập đoàn luôn hướng đến việc phát triển các giải pháp gia dụng thông minh, thân thiện với môi trường và tạo ra giá trị lâu dài cho xã hội.
Hãy cùng UKG Group đồng hành để kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn.
UKG Group sở hữu 5 thương hiệu gia dụng và chăm sóc sức khỏe.

KALITE – Smart Life: Kalite được đầu tư bài bản bởi Tập đoàn UKG, định hướng phát triển thành thương hiệu thiết bị gia dụng toàn cầu và đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, ngay cả ở những quốc gia khó tính nhất.

UNIE – Nhà Đẹp Bếp Xinh: UNIE là dòng sản phẩm thiết bị gia dụng đầu tiên của Tập đoàn UKG, được định vị hướng tới các sản phẩm gia dụng thời thượng trên thị trường, bắt kịp với sự thay đổi nhanh chóng thị hiếu khách hàng trẻ.

HASUTA – MÓN QUÀ SỨC KHOẺ: Hasuta thuộc chuỗi cơ sở chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn UKG, nhằm cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe tiên tiến, chất lượng cao cho người tiêu dùng, với phương châm “Giá trị thực – Chất lượng Nhật Bản“.


UHOME – MÓN QUÀ TỪ THIÊN NHIÊN: Câu chuyện của chúng tôi bắt nguồn từ tự nhiên, những người yêu thiên nhiên và mong muốn kiến tạo những sản phẩm của hệ sinh thái bền vững. UHOME luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng các sản phẩm lành tính, bảo vệ môi trường và mang lại hiệu quả cao vì sức khoẻ cộng đồng.
FAGOR: Thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu với lịch sử phát triển hơn 100 năm. Các sản phẩm thiết bị nhà bếp của FAGOR được yêu thích trên toàn thế giới và là sự lựa chọn hàng đầu của các đầu bếp chuyên nghiệp.UKG Group đang là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu gia dụng hàng đầu Châu Âu FAGOR tại thị trường Việt Nam.