1/ Nội dung công việc:
– Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng.
– Trực chat và Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
– Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
– Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
2/ Yêu cầu:
– Giới tính nữ
– Độ tuổi 21 – 28 tuổi (1992 – 1999)
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong ngành hàng tiêu dùng, gia dụng, siêu thị.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
– Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
– Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
3/ Quyền lợi:
– Lương cứng: 6.000.000 đồng + phụ cấp (tiền ăn, điện thoại) + thưởng chuyên cần + lương hoa hồng sản phẩm.
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
– Môi trường làm việc năng động, chuyện nghiệp.
– Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, nghỉ mát 1 – 3 lần/ năm.
4/ Địa điểm làm việc:
– Địa chỉ: Số 188 Lê Lai, P. Hà Cầu, Q.Hà Đông, Hà Nội
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h00 -17h00 từ Thứ 2 đến thứ 7.
Website công ty: https://unie.com.vn/; https://kalite.vn/
5/ Liên hệ:
– Phòng nhân sự: – Email: hcns@ukg.com.vn
– Điện thoại: 19001850
6/ Hạn tuyển dụng:
– Từ 15/02 – 05/03/2021