Mô tả công việc
– Tiếp nhận thông tin bảo hành, nhận & trả sản phẩm bảo hành cho khách hàng tại Trung tâm bảo hành
– Xử lý và giải quyết thắc mắc của khách hàng về chính sách bảo hành & sản phẩm của công ty phân phối
– Quản lý thông tin, tiến độ về hàng hóa bảo hành theo đúng chính sách bảo hành
– Theo dõi, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở tình trạng sửa chữa, thời gian trả hàng cho khách hàng theo chính sách bảo hành của Công ty
– Điều phối mọi hoạt động công việc cho KTV, CTV và Trạm BHUQ tại khu vực Miền Bắc
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ : Trung cấp trở lên
– Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên
– Kỹ năng xử lý tình huống
– Kỹ năng tin học văn phòng
– Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
– Thu nhập: 8 – 10 triệu
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp máu lửa, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
– Mức lương hấp dẫn, chế độ ưu đãi (đặc biệt là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm)
– Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
– Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (nghỉ mát, hiếu, hỷ, sinh nhật, các ngày lễ tết…)
– Nghỉ 2 Thứ 7 và chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của Luật lao động
🏢Địa điểm làm việc: Số 6, Đường An Thắng, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội
👉𝘾𝙖́𝙘𝙝 𝙩𝙝𝙪̛́𝙘 𝙪̛́𝙣𝙜 𝙩𝙪𝙮𝙚̂̉𝙣:
☎ 𝐿𝑖𝑒̂𝑛 ℎ𝑒̣̂ : 0399928447
💌𝐶𝑉 𝑔𝑢̛̉𝑖 𝑣𝑒̂̀: datdt@ukg.com.vn
💒𝐹𝑎𝑛𝑝𝑎𝑔𝑒: https://www.facebook.com/tuyendungukg
🌎𝑊𝑒𝑏𝑠𝑖𝑡𝑒: https://www.ukg.com.vn