Nhân viên chăm sóc khách hàng

1/ Nội dung công việc:

– Thực hiện các cuộc gọi đi chăm sóc khách hàng

– Lên kịch bản chăm sóc khách hàng định kỳ.

– Liên hệ với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

– Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

– Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.

– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

– Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

2/ Yêu cầu:

– Giới tính nữ

– Độ tuổi 25 – 32 tuổi

– Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng.

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong ngành hàng tiêu dùng, gia dụng, siêu thị.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.

– Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

– Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3/ Quyền lợi:

– Lương cứng: 6.000.000 đồng + phụ cấp (tiền ăn, điện thoại) + lương hoa hồng sản phẩm.

– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước

– Môi trường làm việc năng động, chuyện nghiệp.

– Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, nghỉ mát 1 – 3 lần/ năm.

4/ Địa điểm làm việc:

– Địa chỉ: 188 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h00 -17h00 từ Thứ 2 đến thứ 7. Website công ty: https://unie.com.vn/ ; https://kalite.vn/

5/ Liên hệ:

– Mrs Thủy – Phòng nhân sự: – Email: thuyleht08@gmail.com

– Điện thoại: 0983149918

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *